Lê Hữu Ân – Leader JOB Kon Tum

Lê Hữu Ân

Anh tham gia X-start up vào tháng 8 năm 2017, và bắt đầu bén duyên với công việc cộng đồng, tự nhận mình là con người rất thích kết nối, chia sẻ với những người cùng chí hướng. Anh rất hay chụp lại những khoảnh khắc cùng cháy hết mình với đồng đội, vừa là để lưu giữ những trải nghiệm vừa là cách anh trân trọng những việc mình làm mỗi ngày.

Cuối năm 2018 anh dời bỏ công việc tại Sài Gòn, giành thời gian khám phá, tích cực cống hiến sức trẻ cho hoạt động xã hội. Hiện tại anh phụ trách bộ phận phát triển mô hình tổ chức, nghiên cứu và thực hiện chương trình đào tạo phát triển bản thân học sinh. Thời gian làm việc ở dự án, anh cảm thấy mình thấu hiểu được tâm lý học sinh và mong muốn cải thiện chất lượng giáo dục cho trẻ em vùng cao, cũng là lúc anh nhận thức được giá trị mà tri thức nói chung và sách mang lại cho giới trẻ, anh quyết định trở thành thủ lĩnh JOB Kon Tum vào ngày 1/3/2018.

Chia sẻ về điều gì làm anh tâm huyết khi tham gia với JOB, anh nói: ”Bản thân anh được chuyển hoá và thay đổi theo hướng tích cực từ những quyển sách giá trị ! Nhưng để tiếp cận được với sách không phải vấn đề dễ dàng, và khi hiểu được giá trị cốt lõi mà sách mang lại cho mình, bản thân anh cũng muốn mọi người xung quanh được biết đến, được cảm nghiệm và được phát triển hơn! JOB là dự án tối ưu thực hiện được 2 điều đó! Đến giờ thì anh có thể tự tin nói rằng việc anh đóng góp cho JOB Việt Nam là đã mang mô hình JOB đến JOB KonTum đến với học sinh, và vẫn tiếp tục xây dựng hình hài Hàng trình sách đồng hành cùng người dân nơi đây.

Dự định phát triển JOB trong năm 2018 của anh ưu tiên 3 công việc chính:

  • Việc đầu tiên là hoàn thành khâu chuẩn bị JOB về mọi mặt.
  • Tổ chức ra mắt và thành lập 1 CLB đọc sách.
  • Mang JOB đến trường học, các Trung Tâm xã hội,…