Phạm Thu Hường – Leader JOB Hà Nội

Phạm Thu Hường, chị đang công tác tại công ty cổ phần Doanh nghiệp tinh gọn (Giải pháp quản trị – Mar Sale – Affiliate cho doanh nghiệp) – Đại diện khu vực phía Bắc.

Nói về mình, chị có thế mạnh nổi bật về Marketing – đặc biệt là content marketing, Sale và lên quy trình chiến lược cho đội nhóm. Chị Thu Hường đã chính thức đồng hành, lãnh đạo và hỗ trợ team phù thủy khởi nghiệp Hà Nội chịu trách nhiệm truyền thông cho JOB Hà Nội từ đầu năm 2018.

Điều tâm huyết khi tham gia JOB: là giúp lan truyền văn hóa đọc cho cộng đồng. Đặc biệt hơn là ở JOB – Hành trình sách, những quyển sách luôn giữ giá trị của mình khi liên tục được trao đi trong chuyến phiêu lưu đến với những người yêu sách. Mỗi người sẽ viết 1 câu chuyện, nhìn nhận cuốn sách dưới 1 góc nhìn bài học riêng từ đó cuốn sách được nhìn dưới góc độ đa chiều và cũng từ đó những bài học sâu sắc được tích góp lại đồng hành với những đọc giả kế tiếp.

Trong thời gian hỗ trợ JOB Hà Nội, chính bản thân chị đã một trong những người đầu tiên tặng những quyển sách đầu tiên vào tủ sách, viết những bài cảm nhận về những quyển sách mà mình tâm đắc, là cầu nối truyền thông cho người mượn sách, và trực tiếp trao đổi với các thành viên về mục tiêu kế hoạch cho JOB Hà Nội năm 2018.

Chia sẻ về mục tiêu cá nhân giành cho JOB năm 2018 , chị viết: ”Tôi mong muốn JOB Hà Nội trong thời gian tới sẽ giúp cho 10.000+ được mượn sách từ chương trình. Sau 1 thời gian triển khai thì Hường nhận thấy phải thay đổi cách thức làm việc để đạt được mục tiêu này. Hiện nay, công ty Hường đang sở hữu nền tảng hệ thống Viral marketing vô cùng mạnh mẽ để lan tỏa tới cộng đồng. Trong tháng 4, Hường sẽ thuyết phục ban điều hành JOB Việt Nam cài đặt và triển khai hệ thống Viral marketing này để nhiều người có cơ hội được đọc, mượn những quyển sách hay miễn phí từ JOB Hà Nội nói riêng, và JOB trên cả nước nói chúng. JOB là một dự án vô cùng tuyệt vời. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được là một phần tạo nên JOB. I love JOB!