Nguyễn Thị Thảo – Leader Kon Tum

Chị Nguyễn Thị Thảo – Giáo viên kỹ năng sống tại … (chị điền thêm giúp em ạ). Chị Thảo là một giáo viên rất yêu thương học sinh, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, và luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người thiêng liêng. Tuy chỉ đến với JOB từ tháng 5/2018 do Lê Hữu Ân – anh cũng là một leader tận tâm của JOB Kontum, nhưng chị vô cùng tâm huyết với dự án xã hội này. Chị chia sẻ, với cương vị là một người nhà giáo, chị đã trăn trở từ rất lâu, trăn trở nhiều đêm về vấn đề đọc sách của học sinh nói riêng và người dân Việt Nam mình nói chung, và JOB là cơ duyên tuyệt vời có thể hiện thực mơ ước mang tri thức đến cho người Việt của chị. Chị tin rằng đọc sách yếu tố vô cùng trọng yếu trong ở mọi thời đại, quyết định trực tiếp đến tiến bộ, phát triển của nước nhà. Từ lúc tham gia JOB, chị đã đóng góp 100 đầu sách mình rất tâm huyết. Nói về những dự định trong những tháng cuối năm 2018, chị mong rằng có thể đồng hành một số người yêu thích sách và cùng các em học sinh tại trung tâm Kỹ năng sống chị đang công tác lên kế hoạch cụ thể, chi tiết về 3 việc sau:

  • Lựa chọn địa điểm phù hợp hơn, để có thể đưa JOB KonTum phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
  • Quảng bá về JOB cho nhiều người biết đến và tham gia cùng đọc sách cũng như quyên góp sách đã thay đổi cuộc đời họ vào tủ sách phục vụ cộng đồng.
  • Thực hiện triển khai hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Leader Nguyễn Thị Thảo cam kết sẽ cống hiến hết mình để giúp JOB Kon Tum phát triển mạnh, góp phần trong hành trình phát triển chung của JOB cả nước.