Lê Đình Khải – Leader JOB Hồ Chí Minh

Lê Đình Khải – Sinh viên năm 3 đại học Kinh Tế TP.HCM

Khải là một sinh viên năng nổ, tích cực trong công tác xã hội, và là thành viên chủ chốt của ban tổ chức CLB Nhân sự – Khởi nghiệp tại trường UEH.

Đồng hành cùng JOB Hồ Chí Minh từ khi mới thành lập, gần 1 năm qua Khải vẫn luôn tích cực hoàn thiện bản thân và tận tâm trong công việc thông kê tủ sách tại JOB Hồ Chí Minh, đồng thời là admin page JOB.

Khải chia sẻ: “Những cuốn sách được sẻ chia, trao tặng, tiếp nối nhau từ những con người tưởng chừng không có liên hệ được cùng nhau chia sẻ những điều mình cảm nghiệm được từ giá trị mà mình học từ sách. Sứ mệnh của JOB: cầu nối chia sẻ, vận động và tạo cơ hội đọc sách cho thanh niên Việt Nam là điều em tâm huyết nhất khi tham gia dự án này, lan tỏa những cuốn sách hay.

Trong năm 2018, Khải mong muốn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho Hành trình sách, phát triển JOB đến gần với những người thật sự cần thông qua mở rộng đến các nhà trẻ mồ côi, cafe sách, không gian đọc sách, hội sách,.. Đồng thời, sẽ truyền thông về JOB Hồ Chí Minh nói riêng và JOB Việt Nam nói chung để dự án nhận được nhiều cuốn sách hơn qua việc tiếp cận ở cafe sách, hội sách và những cộng đồng yêu sách.